Monday, April 09, 2007

Flower

2 comments:

Sonja D. Jónsdóttir said...

ótrúlega flott mynd :)
min favorit

Anonymous said...

Þetta er Esi, vinur hans Óttars (og meðleigjandi Óskars) Ég rakst á þessa síðu þegar ég var að vafra af handahófi á netinu eftir Finngálkn og Doomsayer myndum og mér brá frekar í brún þegar ég fann þessa síðu.

Stelpa, þú hefur hæfileika og þá mikla og það gleður mig að þú ert virkilega að nýta þá og þjálfa þá. Þetta eru einfaldlega GEÐVEIKAR myndir hjá þér og ég veit ekki hvað ég er búinn að hanga lengi hérna og skoða myndirnar þínar.

PS: hvernig myndavél ertu að nota? sá það á profile myndinni þinni að þú ert að nota einhverskonar Canon EOS vél en hvaða týpu? ég er einmitt að fara að kaupa mér Canon EOS vél í sumar.

PSS: ég ætla að linka á þetta photoblog frá blogginu mínu, if you don't mind. :)

PSSS: Lifi blogger/blogspot! :)

keep up the good work

-kveðja
Jóhannes (Esi) G. Þorsteins.
http://johannesgthorsteins.blogspot.com